Review โรงแรม Hotel Boss สิงคโปร์

Review โรงแรม Hotel Boss สิงคโปร์

สิงคโปร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางยอดนิยม เหมาะสำหรับนักเดินทางมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มออกเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรก เพราะสิงคโปร์อยู่ไม่ไกลจากไทยมาก ใช้เวลาเดินทางโดยเครื่องบินเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เลือกมากมาย เดินทางง่ายเพราะมีรถไฟฟ้าครอบครุมทุกพื้นที่ท่องเที่ยว

สำหรับมือใหม่ที่อยากไปเที่ยวสิงคโปร์แต่ยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหนดี วันนี้เรามีโรงแรมมาแนะนำ ชื่อว่า Hotel Boss เป็นโรงแรมขนาดใหญ่มีห้องพักทั้งหมดประมาณ 1,500 ห้อง

ตั้งอยู่บนถนน Victoria ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Lavender เพียงแค่ 350 เมตรเท่านั้น เดินทางสะดวกมาก

Lobby ของโรงแรมเปิดให้บริการ 24 ชม. สามารถเช็คอินได้ตอนบ่าย 2 โมง และเช็คเอาท์เที่ยงตรง

โรงแรมแห่งนี้เพิ่งเปิดใหม่ได้ยังไม่ถึง 5 ปี จึงทำให้ด้านในโรงแรมรวมถึงห้องพักยังดูใหม่และสะอาด

ลิฟท์และห้องพักจะต้องใช้บัตรในการเปิดทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าพัก

ห้องที่พวกเราพักเป็นแบบ Superior Double เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่และนุ่มมาก พื้นที่ภายในห้องประมาณ 14 ตารางเมตร ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป ถือว่ากำลังดีสำหรับสองคน

พวกเราได้ห้องที่มีหน้าต่าง ที่ไม่สามารถเปิดได้ หันออกไปด้านนอกของตึก พร้อมม่านบังแสงปรับขึ้นลงได้

รูปนี้เป็นวิวที่ถ่ายจากหน้าต่างห้องพักตอนกลางวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบด้วย Free Wifi (สัญญาไม่ค่อยเสถียร), ทีวี, ตู้เย็น, กาต้มน้ำร้อน, แก้วน้ำ 2 ใบ, น้ำดื่มฟรี 2 ขวด, ชาและกาแฟฟรีอย่างละประมาณ 2 ซอง

สำหรับเตาเสียบไฟรองรับหัวปลั๊กทุกรูปแบบ

ห้องน้ำแบ่งโซนแห้งและเปียกออกจากกันได้เป็นอย่างดีด้วยประตูกระจก ห้องอาบน้ำเป็นแบบฝักบัวพร้อมน้ำอุ่นและผ้าเช็ดตัว 2 ผืน ส่วนโถส้วมจะอยู่ด้านข้างของอ่างล้างหน้า และไม่มีสายฉีดชำระแต่มีทิชชู่ให้

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง โรงแรมแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำแบบ Outdoor ขนาดใหญ่ และฟิตเนสไว้คอยให้บริการ ส่วนบริเวณชั้นล่างก็มีห้องอาหารของโรงแรม แต่ถ้าใครไม่ได้จองแบบรวมอาหารเช้าก็ไม่ต้องกลัวว่าจะอดตาย เพราะว่าบริเวณชั้นล่างด้านข้างของตึกมีร้านอาหารและมินิมาร์ทที่เปิดขาย 24 ชม.

สำหรับราคาห้องพักหากจองในช่วงโปรโมชั่นจะตกคืนละประมาณ 2,500 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า) ยิ่งจองล่วงหน้านานๆจะยิ่งได้ราคาที่ถูกลง จึงเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่อยากแนะนำ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Lavender ทำให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็ว มีเวลาเที่ยวเพิ่มมากขึ้น หากสนใจสามารถเข้าไปตรวจสอบและจองห้องพักที่สิงคโปร์ล่วงหน้าได้จากเว็บไซด์ Traveloka ตามลิ้งนี้ได้เลย https://www.traveloka.com/th-th/hotel/singapore/hotel-boss-3000010007851 เว็บนี้ที่มีโปรโมชั่นและส่วนลดดีดีสำหรับทุกคน

x Close

LIFE IS A JOURNEY