Talk your Blog with Traveloka

Talk your Blog with Traveloka

Traveloka จัดงาน “Talk your Blog with Traveloka” พบปะบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดเวทีสนทนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับบล็อกเกอร์ชื่อดัง

เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา Traveloka ได้จัดงาน “Talk your Blog with Traveloka” ขึ้น ณ ห้อง Social Room โรงแรม W Hotel Bangkok เพื่อพบปะบล็อกเกอร์จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดังต่างๆ และเป็นการขอบคุณบล็อกเกอร์ที่ให้การสนับสนุน Traveloka ด้วยดีเรื่อยมา โดยงานในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากบล็อกเกอร์ผู้รักการท่องเที่ยวมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ Palapilii-thailand, Nightphoomin, Go-graph และจากบล็อกอื่นๆอีกกว่า 40 เว็บไซต์

หลังจากคุณธีร์ ชยางกูร Country Manager ของ Traveloka กล่าวต้อนรับผู้มาร่วมงานแล้ว คุณณัฐพล กาญจนวรนันท์ SEO Lead ก็ได้แชร์เทคนิคเด็ดๆในการเพิ่มคุณภาพของบทความ และทำอย่างไรให้คนเข้ามาดูเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น

trv_2435_resize

ไฮไลท์ของงานนี้คือการขึ้นเวทีแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของบล็อกเกอร์ชื่อดังท่านต่างๆ โดยเริ่มจาก คุณไมภูวนาท ทานะ จาก Palapilii-thailand และคุณไนท์ภูมินทร์ สิงห์กวาง จาก Nightphoomin สองหนุ่มบล็อกเกอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก พวกเขาได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการทำบล็อกและสิ่งต่างๆที่ได้เรียนรู้ ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก ต่อจากนั้นยังมีการร่วมสนทนาของบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวอีก 4 ท่าน ได้แก่ คุณเอ๋อ้อยวิชญ เกียรติยิ่งอังศุลี จาก Travel Planet Xperiences, คุณฟ้าสกาวเดือน งามศิริอุดม จาก Go-graph, คุณปิงปิงพิชญา ภูมิสวัสดิ์ จาก Bliss Out There และ คุณผึ้งวรรณภา ธนบรรณวาณิชย์ จาก 6 August Journey

trv_2549_resize

จากนั้นจึงได้มีการประกาศรางวัลสำหรับผู้ที่ส่งบทความเข้าร่วมประกวด ซึ่งมีรางวัลที่ 1 เป็นตั๋วเครื่องบิน AirAsiaX จำนวน 2 ที่นั่ง และรางวัลคูปองสำหรับจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมทั่วโลกอีกหลายรางวัล ที่สร้างสีสันให้ผู้ร่วมงานได้ลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อ

ภายในงานยังมีกิจกรรมเกมส์ต่างๆ แจกของรางวัลเอาใจคนรักการท่องเที่ยว เช่น คูปองส่วนลด ลำโพง Bluetooth สมุดใส่พาสสปอร์ต และอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ที่ถูกซ่อนไว้ใต้เก้าอี้ของผู้ร่วมงานอย่างบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรม The Sukosol Bangkok และ Compass Skyview Hotel Bangkok นอกจากนี้ยังมีการจับสลากผู้โชคดีที่จะได้ไปพักผ่อน ณ รีสอร์ทสุดหรูบนเกาะช้างอย่าง The Dewa Koh Chang อีกด้วย

trv_2678_resize

ปิดท้ายด้วยการพบปะสังสรรค์ของบล็อกเกอร์ท่องเที่ยว และอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารต่างๆใน Cocktail Party จาก W Hotel Bangkok

trv_2633_resize

Traveloka ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ หรือ Online Travel Agency (OTA) อันดับหนึ่งจากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้บริการในประเทศไทยครบ 1 ปีในเดือนตุลาคม 2559 และยังได้เปิดสาขาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลายๆประเทศไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ เวียดนาม มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ โดยมีทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นที่ทำให้คุณจัดการเรื่องเที่ยวให้เป็นเรื่องง่าย หากอยากได้ตั๋วเครื่องบินและที่พักในราคาสุดคุ้ม Traveloka ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีที่สุด อย่ามัวรอช้าคลิกลิ้งนี้ https://www.traveloka.com/th-th/hotel เพื่อเข้าไปพิสูจน์ดูด้วยตัวคุณเองได้เลย

 

 

x Close

LIFE IS A JOURNEY